GÓC HỌC TẬP LỚP 7

Trang

Trang

Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Kể về người bạn tốt


Em cũng như các bạn cùng lứa có rất nhiều bạn nhưng người bạn thân nhất là Trực.
Trung Trực học cùng em vào đầu năm lớp 5 đến hết cấp I,
Trực sinh ra cũng như em, bạn cũng đi học như em nhưng ở trực có nhiều điều em cần phải học nơi bạn. bạn đi học thì thôi chứ đi đâu chơi chẳng hạn thì không bao giờ quên dọn hàng cùng mẹ ra bán.
Nhà bạn ở hơi chật hẹn nhưng góc học tập của bạn lúc nào cũng ngăn nắp gọn gàng sạch sẽ.
Tuy chúng em không còn học chung trường nhưng cứ vài tuần lại gặp nhau, bạn thường kể về các bạn chung của chúng em hiện còn đang học ở Trường Tân Bình.
Đặc biệt ở trực có năng khiếu về các thủ thuật máy tính mặc dù nhà bạn không có máy tính cũng như không kết nối mạng internet, mỗi lần gặp nhau ở nhà em vào lúc bố mẹ cho chơi game thì bạn tỏ ra là người rất tinh tường về game thuật khiến cả bọn chúng em ai  cũng ngưỡng mộ Trực.
Cha mẹ Trực thường bận bán hàng nên gia đình em thường mời bạn đi chơi chung cùng gia đình em, chúng em đi chơi vui vẻ như anh cùng chung một gia đình vậy. Khi bố mẹ trực đi bán hàng, Trực thường ở nhà một mình, bạn tự học bài, tự chăm sóc bản thân khiến tôi thật khâm phục và noi gương theo.
Tuy Trực không có nhiều điều kiện về vật chất cũng như tinh thần như em nhưng bạn học hành rất giỏi và là người bạn ngoan hiền, ai cũng quí mến.
Bạn là người rất hiếu động, không lúc nào yên tay, yên chân. Một mình Trực đóng đủ các vai, kết hợp với điệu bộ khôi hài khiến cả lũ chúng em lăn lóc ra cười đến vỡ cả bụng.

Tuy chúng em không còn ngồi chung lớp, chung trường với nhau nhưng cuối tuần thường bố mẹ mời bạn đi chơi, đi nhà thờ cùng gia đình em, những việc bạn làm em thật ngưỡng mộ về bạn.

1 nhận xét: